Cơ hội đầu tư tại dự án Cát Bà Amatina

Dự án Cát Bà Amatina được xây dựng trên diện tích 172ha, và được chủ đầu tư Vinaconex xây dựng với đa dạng các loại sản phẩm như biệt thự liền kề, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại vịnh Cái Giá, thị trấn Cát Bà, TP Hải Phòng.

 

 

Dự án Cát Bà Amatina được xây dựng trên diện tích 172ha, và được chủ đầu tư Vinaconex xây dựng với đa dạng các loại sản phẩm như biệt thự liền kề, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại vịnh Cái Giá, thị trấn Cát Bà, TP Hải Phòng. 

 

Thông tin về dự án Cát Bà Amatina

 

Cát Bà Amatina là dự án tâm huyết của chủ đầu tư Vinaconex với mục tiêu xây dựng một quần thể phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp, đẳng cấp quốc tế tại khu vực miền Bắc. Dự án tọa lạc tại đảo Cát Bà, TP. Hải Phòng, được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng tại Hải Phòng. Với sự đầu tư rất lớn để phát triển dịch vụ cao cấp, tiện ích đẳng cấp, kiến trúc độc đáo, Cat Ba Amatina Xứng đáng  trở thành quần thể phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp và cao cấp nhất hiện nay.

 

 

  • Tên dự án: Cát Bà Amatina
  • Vị trí: Vịnh Cái Giá, đảo Cát Bà, TP Hải Phòng, Việt Nam
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư và phát triển du lịch Vinaconex (Vinaconex – ITC)
  • Thiết kế dự án, quy hoạch : Vinaconex R&D và Group 70/Pacmar
  • Thiết kế cảnh quan, kiến trúc đô thị : Land Design
  • Tư vấn đầu tư: CB Richard Ellis Vietnam (CBRE)
  • Quy mô xây dựng: 172,27 ha
  • Thời gian mở bán: Năm 2022.
  • Pháp lý : sổ hồng lâu dài

 

Vị trí chiến lược dự án Cát Bà Amatina

 

Dự án Cát Bà Amatina tọa lạc tại Vịnh Cái Giá, đảo Cát Bà, TP Hải Phòng, dự án nằm cách TP Hải Phòng 60km và cách thủ đô Hà Nội 150km. Cát Bà hòn đảo được Hải Phòng đầu tư rất lớn để phát triển dịch vụ, du lịch và được mệnh danh là (thiên đường nghỉ dưỡng tại miền Bắc), ngoài ra đây còn là một trong ba hòn đảo lớn nhất tại Việt Nam. Cát Bà Amatina kéo dài từ thị trấn Cát Bà đến  xã Trân Châu – Cát Hải – Hải Phòng, nằm tại vị trí sầm uất được coi là thiên đường du lịch, kết hợp với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ sẵn có, cùng văn hóa bản địa giàu bản sắc đã tạo thành một quần thể du lịch độc đáo có 1-0-2.

 

Dự án là tổ hợp đẳng cấp bao gồm: biệt thự nghỉ dưỡng, bến du thuyền, các trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí,… Từ lâu đảo Cát Bà đã là nơi lý tưởng để phát triển hệ sinh thái du lịch biển, du lịch nghỉ dưỡng, bởi tạo hóa đã ban cho hòn đảo một nét đẹp tiềm ẩn, hệ sinh thiên nhiên đa dạng, nhiều bãi biển đẹp, cảnh quan hùng vĩ…

 

 

Ngoài ra với tuyến đường thủy được thành phố Hải Phòng đầu tư, sẽ kết nối đến đảo nhanh hơn, và tạo ra tiềm năng phát triển rất lớn. Với vị trí và tiềm năng phát triển lớn như vậy, đây sẽ là cơ hội đầu tư sinh lời rất lớn cho các nhà đầu tư.

 

Tiện ích đẳng cấp

 

Cát Bà Amatina được phát triển để trở thành một điểm đến du lịch sinh thái đẳng cấp quốc tế. Dự án là sự kết hợp giữa du lịch sinh thái quốc tế và mô hình đô thị hiện đại, dự án phát triển một khu nghỉ dưỡng riêng tư, đẳng cấp với bến du thuyền sang trọng,bãi biển trải dài, hướng ra vịnh Cái Giá thơ mộng.

 

 

Dự án Cát Bà Amatina sở hữu hệ thống tiện ích “siêu khủng” là điểm nhấn ấn tượng của dự án. Được chủ đầu tư thiết kế và phát triển với các công nghệ tiên tiến trên thế giới, Cát Bà Amatina được kỳ vọng sẽ trở thành một khu nghỉ dưỡng, giải trí, thư giãn đạt đẳng cấp quốc tế. Theo thiết kế, dự án chia làm nhiều khu vực bao gồm: khu vực hội thảo; Khu vực ẩm thực;Khu vực bãi biển; Khu vực bar, Khu vực Bể bơi; Khu vực mua sắm;Khu vực Bến du thuyền,…

 

 

Được định hướng để có được lối thiết kế hài hòa, tiện nghi, đẳng cấp, hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên vốn có của Cát Bà. Dự án được xây dựng theo xu hướng “xanh” của thế giới. Chính vì vậy, đây là một trong những dự án sinh thái đang rất được quan tâm hiện nay, là mục tiêu trở thành ngôi nhà thứ 2 cho cư dân, một ngôi nhà sinh thái, nghỉ dưỡng dành cho những cư dân thượng lưu.

 

Cơ hội đầu tư 

Dự án đang được chủ đầu tư tập trung  xây dựng và đang chờ thời gian mở bán chính thức, hiện đang có rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâm đến dự án. Vì tiềm năng vô cùng to lớn mà dự án đem lại, tại Hải Phòng nói riêng dự án được đầu tư rất lớn vì đây sẽ thay đổi hoàn toàn bộ mặt của đảo Cát Bà. Ngoài ra, xu hướng hiện nay với nhu cầu nghỉ dưỡng rất lớn từ giới thượng lưu, muốn một nơi riêng tư, đẳng cấp và tiện nghi, thì mô hình “biệt thự đảo” đang có được sự quan tâm rất lớn. Thêm vào đó, giá bất động sản nghỉ dưỡng đang có xu hướng đi lên trở lại sau thời kỳ đại dịch, đây là một hướng đầu tư lâu dài mang lai tỷ suất lợi nhuận cao.

 

Ngoài ra yếu tố thiên nhiên và tiện ích cũng góp phần làm tăng giá trị của bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, lần đầu tiên tại khu vực miền Bắc có một dự án biệt thự biển mang tầm vóc quốc tế. Dự án sẽ là “nam châm” thu hút rất nhiều vốn đầu tư nước ngoài, và thu hút được rất nhiều khách du lịch quốc tế, đây sẽ là cơ hội để các nhà đầu tư cho thuê bất động sản nghỉ dưỡng “lên ngôi”.

 

Cát Bà Amatina là một dự án vô cùng tiềm năng, và sẽ thực sự là cơ hội cho những nhà đầu tư biết nắm bắt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký tư vấn, xem trực tiếp văn phòng