An dưỡng tuổi già giữa đô thị hiện đại Vinhomes Ocean Park

An dưỡng tuổi già giữa đô thị hiện đại Vinhomes Ocean Park – trải nghiệm hành trình mới thời gian hưu trí.

An dưỡng tuổi già giữa nhịp sống hiện đại tại đô thị Vinhomes Ocean Park

 

Dung hòa được nhịp sống hiện đại với sự an tĩnh, bình yên có lẽ không đâu có thể làm tốt hơn các khu đô thị sinh thái như Vinhomes Ocean Park. Cư dân tại Vinhomes Ocean Park dù ở lứa tuổi nào cũng được cảnh quan thiên nhiên và tiện ích nơi đây chiều lòng.
Cho thuê biệt thự Vinhomes Ocean Park

Khởi đầu những trải nghiệm thú vị tại Vinhomes Ocean Park

 

Chú Quang – một cư dân lớn tuổi đã sinh sống ở Vinhomes Ocean Park phấn khích chia sẻ rằng trước kia hai vợ chồng chú ở trung tâm khu vực Ô Chợ Dừa, Đống Đa. Ngày nào cô chú cũng thức dậy trong âm thanh còi xe inh ỏi, tiếng rao hàng, họp chợ rôm rả. Âm thanh mà khi lớn tuổi rồi cô chú không lấy làm vui vẻ nữa. Từ ngày chuyển về Vinhomes Ocean Park, mỗi sáng cô chú thức dậy một cách thoải mái sau 1 giấc ngủ ngon. Sau đó cùng nhau đi dạo trên cát, ngắm quang cảnh bình minh, vừa đón ngày mới, vừa rèn luyện sức khỏe.
Chú cũng tìm được những thú vui điền viên tưởng chừng chỉ tìm thấy chốn quê hương xa xôi như ngồi câu cá, nghỉ mát đánh đôi ba ván cờ hay nhâm nhi tách trà. Cả một đời mình vội vã, tất bật làm việc rồi, bây giờ tận hưởng cuộc sống tại đô thị này là đủ hạnh phúc. Kể về Vinhomes Ocean Park chú không chỉ thể hiện lòng yêu thích, mà còn có cả niềm tự hào to lớn lắm.

Cuộc sống viên mãn tròn đầy bên con cháu

Cư dân hiện đại vốn đã bị đại đô thị thu hút từ những ngày đầu ra mắt dự án. Riêng những người lớn tuổi khi chưa biết đến cuộc sống nơi đây cũng còn ngần ngại. Nhiều người trẻ chọn cách đưa người thân của mình đến trải nghiệm trước cuộc sống tại đây. Bằng cách thuê căn hộ hoặc thuê biệt thự tại Vinhomes Ocean Park.
Vườn nướng BBQ bên biển hồ nước mặn
Gia đình quây quần trong công viên tiệc nướng Vinhomes Ocean Park

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký tư vấn, xem trực tiếp văn phòng