Cho thuê biệt thự Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Ocean Park đảm bảo yếu tố mĩ thuật kĩ thuật xứng đáng với tầm vóc của một biểu tượng về lịch sử thẩm mỹ và văn hóa đương đại của Thủ Đô

Vinhomes Ocean Park đang là tâm điểm nóng được nhiều người săn đón nhất hiện nay, hãy cùng chúng tôi khám phá những thông tin liên quan đến Cho thuê biệt thự Vinhomes Ocean Park nhé! Với không gian cây xanh rộng lớn hơn 100ha, mặt nước cùng những bãi cát trắng trải dài trên hàng dừa rợp bóng mát. Với những ai đang muốn tìm một không gian sống trải nghiệm đẳng cấp thì nơi đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho giới thượng lưu.

Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park

Dự án Vinhomes Ocean Park được xây dựng tại xã Đa Tốn, Dương Xá, Kiêu Kỵ, Huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Với quy mô rộng lớn lên tới 420ha gồm các loại hình chính là căn hộ chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse (chân đế, thấp tầng). Trong đó căn hộ có chiều cao từ 22 – 34 tầng, quy chuẩn thiết kế mỗi căn hộ từ 36m2-90m2, biệt thự được phân thành các khu biệt thự San Hô, Ngọc Trai, Sao Biển, Hải Âu. Chủ đầu tư đã tinh tế lên ý tưởng xây dựng 18.8% nhà ở và dành 81.2% cho cảnh quan môi trường. Có thể nói Vinhomes Ocean Park xứng tầm đẳng cấp quốc tế.

Các loại hình sản phẩm biệt thự Vinhomes Ocean Park

*Biệt thự

Nhằm hướng đến khách hàng cao cấp muốn sở hữu không gian riêng tư chủ đầu tư đã tinh tế thiết kế những căn biệt thự gần với hồ điều hoà lớn tạo không gian thư thái và yên bình. Biệt thự Vinhomes Ocean Park có thiết kế từ 3 – 5 tầng theo phong cách Tân cổ điển, diện tích từ 270 – 380m2 được phân bổ thành biệt thự đơn lập, song lập và liền kề.

*Shophouse

Shophouse được xây dựng ngay gần mặt đường của các trục đường chính, chiều cao từ 3 đến 5 tầng. Mặt tiền rộng, vị trí đẹp, đông người qua lại có thể kinh doanh buôn bán sầm uất – hứa hẹn trong tương lai sẽ là trung tâm hành chính, kinh tế mới của Thủ Đô.

*Liền kề

Biệt thự liền kề Vinhomes Ocean Park nằm ở trung tâm của dự án nên thu hút được nhiều khách hàng nhất bởi vị trí thuận lợi, đông người qua lại, sôi động và nhộn nhịp. Biệt thự có diện tích xây dựng từ 245 – 302m2 thiết kế khoa học, điều hoà không khí một cách tự nhiên.

*Khu thấp tầng Vinhomes Ocean Park

Khu nhà ở thấp tầng của dự án được chia thành 3 phân khúc chính là biệt thự, khu liền kề và Shophouse. Riêng biệt thự chưa thành 4 khu biệt lập: Ngọc Trai, San Hô, Sao Biển, Hải Âu.

+Ngọc Trai

Nằm tại trung tâm dự án được bao quanh bởi công viên sông, mặt hồ trong xanh với đa dạng loại hình biệt thự. Cụ thể tại khu Ngọc Trai có 183 căn biệt thự đơn lập từ (141 – 378m2), 311 căn biệt thự song lập (141 – 153m2), 115 căn liền kề (60 – 102m2), 116 căn shophouse (60 – 101m2). Được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng nằm ngay gần hồ trung tâm, trường đại học Vinuni với không gian rộng lớn và thoáng mát.

+Hải Âu

Nằm ở phía Nam của dự án được thiết kế theo ý tưởng uốn lượn tựa cánh chim Hải Âu hướng về biển hồ nước mặn và hồ lớn trung tâm. Khu Hải Âu sẽ có 106 căn biệt thự đơn lập ( 279 – 417m2), 247m2 căn biệt thự song lập (143 – 150m2), 159 căn liền kề (90 – 140m2), khoảng 800 căn shop thương mại dịch vụ. Kiến trúc hiện đại của các căn biệt thự liền kề, nhà phố shophouse tại tiểu khu Hải Âu được xây dựng lên bởi sự trú trọng của chủ đầu tư, nhà thiết kế cũng như quá trình nỗ lực của hàng ngàn công nhân xây dựng.

+Sao Biển

Khu Sao Biển nằm tại phía Đông của các dự án này tiếp giáp với Dương Xá và trục đường lớn của thành phố. Sao Biển có 122 căn liền kề (88 – 114m2), 350 căn shophouse (67.5 – 125m2), 59 căn biệt thự đơn lập (168-328m2), 257 căn biệt thự song lập (122-150m2), khoảng 500 căn shop thương mại dịch vụ. Nhiều biệt thự có vị trí thuận lợi để tiếp cận cùng lúc 2 đại tiện ích lớn nhất đó là biển hồ cát nhân tạo rộng 6.1 ha và hồ lớn trung tâm dự án rộng 24.5ha.

+San Hô

Với 44 căn biệt thự đơn lập (204-295m2), 196 căn biệt thự song lập (103-150m2), 89 căn shophouse (60-113.5m2) và khoảng 100 căn shop thương mại dịch vụ được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng nằm ngay gần hồ trung tâm, trường đại học Vinuni với không gian rộng lớn và thoáng mát.

Giá cho thuê biệt thự Vinhomes Ocean Park

Biệt thự Vinhomes Ocean Park có giá cho thuê được tính theo diện tích và loại hình biệt thự mà khách hàng lựa chọn. Vinhomes Ocean Park cho thuê loại hình như: nhà phố liền kề, biệt thự Villa song lập, đơn lập với diện tích từ 75m2 đến 309m2 với giá cho thuê dao động từ 12 đến 125 triệu đồng. Mức giá vô cùng lý tưởng cho những ai đang muốn sở hữu căn biệt thự có không gian sống hoàn hảo.

*Quý khách hàng được lựa chọn thuê biệt thự theo hình thức :

+Biệt thự nội thất cơ bản: căn hộ bàn giao nhà 100% theo tiêu chuẩn chủ đầu tư.

+ Biệt thự nội thất đầy đủ tiện nghi: điều hoà, tủ lạnh, máy giặt, đệm, giường, chăn ga, bếp,…khách thuê xách vali về ở được luôn.

Tiện ích tại Vinhomes Ocean Park

Nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống đem lại cho cư dân những tiện ích nổi bật hơn như: khu vui chơi, sân thể thao, vườn nướng BBQ, khu tập gym, spa…đặc biệt là trường đại học Vinuni và bệnh viện Vinmec đã nâng tầm Vinhomes Ocean Park lên tầm cao mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký tư vấn, xem trực tiếp văn phòng