Heritage West Lake – Tổ hợp căn hộ cao cấp sở hữu lâu dài

Dự án Heritage West Lake là tổ hợp căn hộ hạng sang xuất sắc với pháp lý hoàn chỉnh sổ đỏ sở hữu lâu dài. Mang đến những trải nghiệm sống đặc biệt thu hút cộng đồng tinh hoa tại Hồ Tây.

Heritage West Lake – Tổ hợp căn hộ cao cấp sở hữu lâu dài

Không khó để tìm kiếm một không gian sống tiện nghi trong những tòa cao ốc để hòa quyện giá trị di sản gắn liền với mặt nước dành cho giới thượng lưu. Heritage West Lake là sự kết hợp tuyệt tác đỉnh cao bảo đảm nhịp sống bình an và thơ moijng nhờ cấu trúc quy hoạch đồng nhất và bài bản. Heritage West Lake – nơi lịch sử trở thành nguồn cảm hứng cho tương lai bất tận.

Vị trí Heritage West Lake

Dự án Heritage West Lake sở hữu một vị trí đắt giá độc nhất vô nhị khu vực Hồ Tây toạ lạc tại hai phường Xuân La và Phú Thượng, quận Tây Hồ. Đây là một trong những vị trí chiến lược tại trung tâm văn hoá kinh tế chính trị phát triển nhất dành cho giới thượng lưu. Cư dân có thể kết nối dễ dàng đến Hồ Tây chỉ 1 phút, 5 phút đến cầu Nhật Tân, 10 phút đến quận Cầu Giấy, 20 phút đến Hồ Gươm trung tâm thành phố.

Giới thiệu dự án

Nằm trên mặt tiền đường Lạc Long Quân tầm nhìn đắt giá ôm trọn toàn cảnh Hồ Tây thơ mộng trữ tình. Mỗi căn hộ tại Heritage West Lake đều sở hữu nét hài hoà theo phong thuỷ vượng tài đắc lộc nên đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng sự phú quý và thịnh vượng nhất. Tổng diện tích xây dựng là 8.970m2 được xây dựng với 25 tầng nổi, và 4 tầng hầm gồm 173 căn hộ hạng thương gia và 207 căn hộ dịch vụ 6 sao. Mỗi căn hộ đều được hoàn thiện theo tiêu chuẩn hiện đại vươn cao, bố trí hợp lý và tối ưu công năng sử dụng. Các căn hộ có diện tích từ 94m2 đến 328m2 chia thành như sau:

+02 phòng ngủ: diện tích 94m2 gồm 87 căn

+03 phòng ngủ: diện tích 145m2 gồm 55 căn

+04 phòng ngủ: diện tích 181m2 gồm 22 căn

+Duplex(4 phòng ngủ): diện tích 267m2 gồm 6 căn

+Penthouse(5 phòng ngủ): diện tích 328m2 gồm 3 căn

Dự án được hưởng làn gió mát từ 500ha mặt nước Hồ Tây và không gian xanh của những cây cổ thụ dọc tuyến đường Hồ Tây. Đây là một trong những ít quận có không gian rộng lớn tại Thủ Đô. Vùng đất phong thủy thuận hòa, vượng tài sinh khí hội tụ không khí trong lành, thoáng đãng. Từ căn hộ có thể ngắm trọn vẻ đẹp của Hồ Tây cũng như thành phố cổ kính ngàn năm văn hiến.

Pháp lý hoàn chỉnh, rõ ràng

Sở hữu vĩnh viễn với chủ sở hữu Việt Nam và sở hữu 50 năm đối với chủ sở hữu nước ngoài.

*Dự án Heritage West Lake được chứng nhận là công trình xanh BCA Green Mark và đạt giải thưởng với các ưu điểm:

-Giảm thiểu tối đa sử dụng tài nguyên.

-Giảm thiểu hệ quả môi trường.

-Môi trường xanh – sạch – đẹp.

-Cải thiện môi trường sống.

Tiện ích dự án

Heritage West Lake mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống giữa một vùng đất vượng tài, lộc thủy với hơn 40 tiện ích khép kín giúp cư dân đi lại thuận tiện như: thang máy riêng từng căn hộ, bể bơi vô cực, khu tắm nắng, quầy bar trên cao, phòng tiệc, bể bơi hang động, khu vườn thượng thần thoại, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, bể bơi bốn mùa, khuôn viên cây xanh, nhà hàng 5 sao, đường dạo bộ, phòng gym, spa, yoga, hệ thống giáo dục, bệnh viện hiện đại…cùng nhiều tiện ích tiện nghi khác phục vụ mọi nhu cầu của cư dân từ cơ bản đến nâng cao.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký tư vấn, xem trực tiếp văn phòng