Thông tin tổng quan dự án Sunshine Golden River

Dự án Sunshine Golden River hứa hẹn mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho mỗi cư dân tinh hoa và đẳng cấp.

Có những trải nghiệm sống mà chỉ có thể tìm thấy ở những căn hộ siêu sang, những tòa nhà cao tầng. Để hiện thực hóa ước mơ về căn biệt thự lộng lẫy giữa lòng Thủ đô Hà Nội. Dự án Sunshine Golden River hứa hẹn mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho mỗi cư dân tinh hoa và đẳng cấp.

 

Tổng quan dự án Sunshine Golden River

Tái hiện không gian sống hoàn hảo với đặc quyền riêng biệt. Dự án Sunshine Golden River lấy cảm hứng với tầm nhìn ngoạn mục ra những tòa cao tầng nổi tiếng nhất như Burj Al Arab (Dubai), Trump Tower (Manhattan),… mang đến Hà Nội bộ sưu tập căn hộ cao cấp đầu tiên có sân vườn trên cao với diện mạo vô cùng hoàn hảo.

Dự án được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Sunshine. Nằm trải dài trên khu đất 9.004m2 của khu đô thị Ciputra, trong đó khối cao tầng nằm trên nền đất 3.982m2 và diện tích khối thấp tầng là 5.022m2. Quy mô dự án:

+ Khối cao tầng: 35 tầng (3 tầng Shophouse, 2 tầng tiện ích) – Khối thấp tầng: 5 tầng

+ Tổng số căn hộ: 217 căn cao tầng và 27 lô khối thấp tầng

+ Tầng hầm: Khối cao tầng có 3 tầng hầm và khối thấp tầng có 1 tầng hầm.

 

Vị trí dự án

Dự án Sunshine Golden River tọa lạc tại khu đất vàng của Ciputra. Nơi có tràn ngập ánh sáng và không khí trong lành, sở hữu không gian xanh mát tạo nên cuộc sống trong lành cho mỗi cư dân tận hưởng. Mỗi căn hộ đều được thiết kế mở với sân vườn độc đáo, giúp chủ nhân thỏa sức sáng tạo “kiệt tác xanh” cho riêng mình.

Xung quanh dự án là các tuyến giao thông trọng điểm của thành phố. Điều này giúp cư dân thuận tiện di chuyển ra các quận huyện lân cận hoặc trung tâm thành phố mà không sợ vất vả vì tắc đường

– Trục đường Võ Chí Công từ dự án sẽ đi qua cầu Nhật Tân sang phía Đông thành phố. Tiếp cận dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Sân golf FLC, Ecopark, Aeon Mall Long Biên, Vinhomes Long Biên.

– Các trục đường Nguyễn Hoàng Tôn, Trích Sài, Thụy Khuê dẫn sang Liễu Giai, Nguyễn Chí Thanh, Trần Duy Hưng về quận trung tâm Ba Đình, Đống Đa, Cầu Giấy.

– Trục đường Nguyễn Văn Huyên dẫn thẳng ra khu Cầu Giấy và Bảo tàng Dân tộc học, công viên Cầu Giấy.

– Gần tuyến đường sắt đô thị số 02 sắp được xây dựng – tuyến Nam Thăng Long – Trần Hưng Đạo, sẽ là điểm tựa lớn trong tương lai nâng tầm dự án.

 

Quy hoạch dự án Sunshine Golden River

Dự án Golden River được quy hoạch trên nền đất rộng 9.004m2 của đại đô thị Ciputra. Xây dựng 1 tòa cao tầng với 217 căn hộ thiết kế Sky Villas cùng 28 lô thấp tầng sang trọng.

Dự án Sunshine Golden River sở hữu mật độ xây dựng 31.7% với chiều cao tòa nhà là 30 tầng, những căn hộ tại đây có diện tích từ 120 – 300m2 đảm bảo không gian sống hoàn hảo nhất cho cư dân thượng lưu tương lai.

Mỗi căn hộ tại dự án đều được ví như tòa biệt thự trên cao với ưu điểm ngập tràn tiện ích và xa hoa vô cùng. Hệ thống nội thất sang trọng, thiết kế đặc trưng với các phòng chức năng rộng theo kiểu biệt th và những phòng điển hình như phòng thay đồ, phòng bơi,… tất cả mang đến cho sự đặc biệt và độc bản cho mỗi cư dân tinh hoa.

 

Hệ thống tiện ích dịch vụ Sunshine Golden River

Hệ thống tiện ích đẳng cấp 5*

Dự án với 2 tầng dành hoàn toàn cho các công trình tiện ích. Sunshine Golden River tối ưu hóa trải nghiệm sống đẳng cấp với những tiện ích dịch vụ lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội. Đáp ứng tốt nhất việc chăm sóc sức khỏe của từng thành viên trong gia đình.

Địa điểm họp cho Elite

Sunshine Golden River sở hữu thiết kế đặc biệt Clubhouse với sân Golf trên cao, Sky Bar trên tầng mái là nơi quy tụ của giới thượng lưu và tận hưởng những thú vui xa hoa.

Không gian xanh mát

Nhằm kiến tạo hệ thống sân vườn riêng dọc các ban công lên tầng thượng, Sunshine Golden River mang đến cho cộng đồng cư dân thượng lưu không gian sống thoáng đãng à xanh mát hiếm có trong lòng thành phố.

Khu Cuisine Châu Á – Châu Âu

Sự kết hợp tinh tế của nền văn hóa ẩm thực giữa Châu Á nhiệt đới và các nước Châu Âu se lạnh, sẽ mang lại cho thực khách sành ăn tại chuỗi nhà hàng Sunshine Golden River với nhiều hương vị đặc sắc.

Chăm sóc sức khỏe đẳng cấp thế giới

Những khu tập luyện thể dục thể thao, trị liệu quốc tế bao gồm khu tập Gym,, Massage, Spa, Yoga,… được chủ đầu tư phát triển mạnh mẽ, giúp cư dân tăng cường sức khỏe, thư giãn và lấy lại cân bằng sống giữa lòng đô thị sầm uất như hiện nay.

Hệ thống công nghệ 4.0 tích hợp trong căn hộ

Sunshine Golden River đã ứng dụng nền tảng công nghệ thông minh giúp cư dân dễ dàng quản lý toàn bộ thiết bị HomeKit trong căn hộ và thỏa mãn yêu cầu dịch vụ chỉ với một chạm trên điện thoại thông minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký tư vấn, xem trực tiếp văn phòng