Chủ đầu tư Ecopark đã vẽ nên một khu đô thị Eco Central Park đáng sống như thế nào?

Eco Central Park đã được chủ đầu tư mang đến nhiều sứ mệnh hoàn hảo để phát triển thành khu đô thị đáng sống bậc nhất thành phố Vinh

Eco Central Park – Lý do trở thành khu đô thị Eco Central Park đáng sống bậc nhất thành phố Vinh

Chủ đầu tư Ecopark đã vẽ nên một khu đô thị Eco Central Park đáng sống như thế nào?

Eco Central Park vị trí thuận tiện kết nối tiềm năng

Nằm tại phía Đông Nam của thành phố Vinh, đây là nơi có quy hoạch tương lai đồng bộ và phát triển, giao thông thuận tiện chính là yếu tố quan trọng thu hút các khách hàng có nhu cầu mua sử dụng và mua đầu tư tại dự Eco Central Park. Vị trí của dự án Eco Central Park còn là nơi kết nối khu du lịch Cửa Lò, liên kết tới trung tâm thành phố và các vùng phụ cận như:

  • Đi tới trung tâm thành phố Vinh cách 7 Km
  • Đi tới sân bayquốc tế Vinh cách 11 Km
  • Đi tới khu du lịch Biển Cửa Lò cách 13 Km

Nằm cạnh sông Lam nổi tiếng, hội tụ đầy đủ sinh khí và tài lộc, phong thủy đắc địa đẩm bảo cho chủ nhân sống trong khu đô thị có cuộc sống phồn vinh, thịnh vượng.

Khu đô thị sinh thái xanh đầu tiên tại thành phố Vinh – Nghệ An

Tiếp tục thừa kế triết lý sống xanh tại khu đô thị Ecopark City Hưng Yên, dự án Eco Central Park được thiết kế trở thành khu đô thị sinh thái xanh ấn tượng. Với lợi thế nằm ngay cạnh sông Lam tạo điều kiện giúp chủ đầu tư phát triển khu đô thị Eco Central Park với không gian sinh thái xanh đầu tiên và lớn nhất thành phố Vinh.

Dự án được xây dựng với mật độ khá thấp khoảng 40%, phần lớn diện tích còn lại dành cho cảnh quan và hệ thống tiện ích. Diện tích dành cho không gian mặt nước, mảng xnah, công viên và khu vuichoiw giải trí khoảng 20%, hệ thoong đường giao thông nội khu và hạ tầng kỹ thuật khoảng 32%, khu đất dịch vị, trung tâm thương mại, hành chính và trường học khoảng 8%.

Sản phẩm đẳng cấp đa dạng thỏa sức lựa chọn

Tại dự án Eco Central Park sở hữu đa dạng sản phẩm từ thấp tầng, cao tầng, khu giải trí, mang tới nhiều sự lựa chọn cho các khách hàng và nhà đầu tư. Các sản phẩm chính gồm nhà biệt thự 1225 căn, Shophouse 1918 căn và chung tư cao tầng.

Chủ đầu tư Ecopark đã vẽ nên một khu đô thị Eco Central Park đáng sống như thế nào?

Biệt thự Eco Central Park là sản phẩm được chủ đầu tư chú trọng nhất với mong muốn tạo nên không gian sống đẳng cấp, sang trọng và tinh tế cho gia chủ. Biệt thự có 3 loại hình chính gồm biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, biệt thự đảo có diện tích từ 200 m2 đến 600 m2, thiết kế 03 tầng, có sân vườn, không gian thoáng đãng.

Shophoues là sản phẩm ưa thích của các nhà đầu tư thông thái, các căn thường được xây trên các trục đường chính, đảm bảo tiềm năng kinh doanh tạo nên một khu phố sầm uất thu hút cư dân trong và ngoài khu vực.

Chung cư Eco Central Park là nơi đến của các gia đình trẻ muốn trải nghiệm không gian sống hiện đại, tiện nghi. Những căn hộ có diện tích linh hoạt, tầm View đẹp thoáng sẽ là nơi ở lý tưởng cho mọi gia đình. Đăc biệt chính sách bán hàng và giá bán chung cư Eco Central Park vô cùng hấp dẫn phù hợp với điều kiện tài chính của khách hàng.

Tiềm năng tăng giá lợi nhuận cực khủng trong tương lai

Sở hữu những yếu tố vị trí đắc địa, sản phẩm đa dạng, tiện ích vượt trội cùng với sự thành công của các dự án Ecopark trước đó, bên cạnh đó, thị trường bất động sản Nghệ An đang ngày càng bùng nổ nhờ đòn bẩy hạ tầng và du lịchthì việc lựa chọn Eco Central Park chắc chắn sẽ mang đến cho nhà đầu tư tiềm năng tăng giá với lợi nhuận cực khủng trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký tư vấn, xem trực tiếp văn phòng