SỰ THẬT ĐƯỢC HÉ LỘ TẠI DREAMLAND PLAZA DUY TÂN

Được ca ngợi như một siêu dự án làm nên điểm sáng cho thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội. Vậy thực sự cuộc sống đẳng cấp tại Dreamland Plaza Duy Tân như thế nào? Đâu là sự thật sau những lời ca ngợi hoa mĩ về dự án Dream Land Plaza Duy Tân?

 

SỰ THẬT ĐƯỢC HÉ LỘ TẠI DREAMLAND PLAZA DUY TÂN

Được ca ngợi như một siêu dự án làm nên điểm sáng cho thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội. Vậy thực sự cuộc sống đẳng cấp tại Dreamland Plaza Duy Tân như thế nào? Đâu là sự thật sau những lời ca ngợi hoa mĩ về dự án Dream Land Plaza Duy Tân?

Không phải ngẫu nhiên chung cư Dreamland Plaza lại được khách hàng và nhiều nhà đầu tư ưu ái với kì vọng sẽ làm thay đổi bộ mặt thị trường bất động sản khu vực Cầu Giấy.Trên thực tế, Dream Land Plaza Duy Tân được đầu tư với số vốn khủng nhằm tạo nên một không gian sống đẳng cấp, khác biệt mang hơi hướng Singapore hoàn hảo.

Hình ảnh căn hộ DreamLand Plaza Duy Tân

Được đầu tư với các hạng mục và tiện ích mang đẳng cấp 5 sao, Dream Land Plaza Duy Tân chính là Singapore thu nhỏ giữa lòng Hà Nội với thiết kế căn hộ thời thượng theo hướng mở, giúp toàn bộ các phòng trong căn hộ đón được ánh sáng và gió tự nhiên. Chưa kể đến, các thiết kế tủ âm tường nhằm tận dụng tối đa không gian cùng cách bố trí sắp xếp nội thất và màu sắc căn hộ giúp cho không gian sống tại DreamLand Plaza trở thành niềm ước ao của tất cả mọi người.

Ngoài ra, giữa lòng trung tâm thành phố nhộn nhịp,nơi được coi là tấc đất tấc vàng nhưng chủ đầu tư dự án Dream Land Plaza Duy Tân lại đặc biệt chú trọng tới không gian xanh hoàn mĩ khi chỉ sử dụng 35% cho mật độ xây dựng, phần lớn diện tích còn lại được ưu ái cho phát triển khuôn viên, không gian xanh mang tới một cuộc sống với môi trường lí tưởng cùng không gian xanh mát thoáng đãng cho cư dân tại dự án.

Không chỉ thế, dự án DreamLand Plaza còn nằm ở vị trí kim cương khi gần bến xe mĩ đình, tiếp giáp trục đường chính Phạm Hùng, dễ dàng di chuyển ra đường vành đai 3, cầu Nhật Tân, gần các bệnh viện uy tín như Viện y học cổ truyền, Bệnh viện 198 và các trường đại học lớn Đại học Sư phạm, đại học quốc gia, học viện báo chí….Chưa kể đến việc, DreamLand plaza Duy Tân chính là dự án được hưởng lợi trực tiếp từ dự án đường sắt trên cao Nhồn – Ga Hà Nội, chính điều này đã tạo đà phát triển mạnh mẽ trong tương lai của dự án và toàn khu vực nói chung, thúc đẩy tiềm năng sinh lời từ đầu tư cho thuê căn hộ và kinh doanh tại Dream Land Plaza

Xem chi tiết tại : http://dreamlandplazaduytan.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký tư vấn, xem trực tiếp văn phòng