Điểm nhất nổi bật nào làm nên giá trị riêng của Sunshine Diamond River

Tiếp nối chuỗi thành công của hàng loạt dự án “mang họ” Sunshine, dự án chung cư cao cấp Sunshine Diamond River tạo nên dấu ấn riêng biệt bằng những giá trị sống hoàn hảo.

 

Điểm nhất nổi bật nào làm nên giá trị riêng của Sunshine Diamond Riverside?

Tiếp nối chuỗi thành công của hàng loạt dự án “mang họ” Sunshine, dự án chung cư cao cấp Sunshine Diamond River tạo nên dấu ấn riêng biệt bằng những giá trị sống hoàn hảo.

Ấn tượng nổi bật đầu tiên của Chung cu Sunshine Diamond Riverside đến từ sự lịch lãm, sang trọng , cùng với cách phối hợp đồng điệu giữa các chi tiết kiến trúc nội thất và ngoại thất. Thiết kế đại sảnh tòa nhà gây ấn tượng mạnh mẽ như của một khách sạn 5 sao với toàn bộ tường, sàn sảnh được ốp lát đá Mable tông màu trầm ấm, sang trọng. Cùng với đó, toàn bộ khu căn hộ được thiết kế sang trọng, tinh tế, tận dụng tối đa diện tích và ánh sáng, mỗi căn hộ là mỗi sự kết hợp hoàn hảo khác nhau về thiết kế và không gian sống . Lựa chọn Sunshine Diamond Riverside, bạn sẽ được sống những phút giây thực sự thoải mái, yên bình sau ngày dài làm việc mệt mỏi, xa rời sự ồn ã, bon chen tấp nập của chốn đô

 

Tổng quan dự án Sunshine Diamond River

 

Dự án chung cư cao cấp Sunshine Diamond River đáp ứng nhu cầu từ những gia đình đông người, nhiều thế hệ, muốn sống quây quần tình cảm bên nhau, cặp vợ chồng trẻ, đem lại không gian riêng cho mỗi thế hệ nhưng vẫn giữ được nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam “sum vầy, kết nối yêu thương” trong gia đình. Có thể thấy, từ mặt bằng tổng thể cho đến mặt bằng tầng điển hình dự án chung cư Sunshine Diamond River, Tây Hồ đều thể hiện sự tinh tế, khoa học trong từng chi tiết thiết kế, xây dựng. Tất cả đều nhằm tạo sự tiện nghi, thoải mái cho cuộc sống của cư dân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký tư vấn, xem trực tiếp văn phòng