Mách bạn 4 lưu ý quan trọng khi thuê nhà tại Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Ocean Park là điểm đến lý tưởng dành cho những ai cần thuê căn hộ tại Hà Nội, là đại đô thị tiện ích 5*, không gian sống xanh, an ninh đảm bảo. Dưới đây là 4 điều cần lưu ý khi thuê nhà tại Vinhomes Ocean Park.

Mách bạn 4 lưu ý quan trọng khi thuê nhà tại Vinhomes Ocean Park

 

Tài chính dưới 10 Triệu, cần thuê nhà tại Hà Nội vị trí giao thông thuận tiện, có đầy đủ tiện ích, không gian sống an toàn, lành mạnh, cư dân văn minh chuẩn mực, Vinhomes Ocean Park là điểm đến lý tưởng của bạn. Dưới đây là 4 lưu ý quan trọng để thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park.

1. Tham khảo và kiểm tra kỹ thông tin các tin cho thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park trên internet

Các bài đăng quảng cáo cho thuê nhà trên mạng thường chưa phải thông tin chính xác nhất, đặc biệt với các bài đăng lâu rồi các căn hộ đăng cho thuê có thể đã được thuê rồi và thông tin vẫn hiển thị, hoặc mức giá đã có sự thay đổi theo mặt bằng chung thị trường. Vì vậy, kinh nghiệm là nên gọi trực tiếp theo số điện thoại, hỏi rõ về tình trạng nhà/căn hộ, mức giá có đúng như trong quảng cáo không, nếu đáng tin mới đến xem trực tiếp.

2. Đi cùng người thân quen để có đánh giá khách quan hơn

Một lưu ý quan trọng khác dành cho những ai tìm căn hộ cho thuê lâu dài đó là đi xem nhà cùng người thân quen để có thêm những đánh giá khách quan tránh quyết định thuê theo cảm xúc.

3. Cần trao đổi chắc chắn với chủ nhà rồi mới đặt cọc ký hợp đồng thuê

Các thỏa thuận của khách thuê với chủ nhà đảm bảo có hiệu quả cao nhất khi chưa đặt cọc và chưa ký hợp đồng. Vì vậy khách thuê cần kiểm tra các phần còn chưa ưng ý về căn hộ, để hai bên cùng đi đến thỏa thuận cuối cùng. Ngoài ra, bên khách cũng cần đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng thuê nhà đề phòng trường hợp xảy ra tranh chấp.

4. Làm việc với công ty môi giới uy tín, chuyên nghiệp

Sử dụng dịch vụ của các công ty môi giới bất động sản đem lại có nhiều ưu điểm như: giúp người thuê nhà dế nắm bắt thông tin hơn, tiết kiệm thời gian đi lại, cuối cùng là hoàn thành thủ tục thuê nhanh chóng, đúng pháp luật.

Công ty môi giới chuyên nghiệp và uy tín được các chủ nhà yêu cầu làm người quản lý cho thuê, khi đó môi giới có thể nắm rõ các đặc điểm của căn nhà đang cần cho thuê, từ đó dễ dàng đưa ra nhận xét khách quan giúp khách hàng và chủ nhà đi đến các thỏa thuận có lợi cho cả đôi bên. Về thủ tục pháp lý, môi giới sẽ giúp khách hàng và chủ nhà soạn mẫu hợp đồng thuê sao cho phù hợp nhất với mục đích và yêu cầu mà hai bên đề ra.

Với những chia sẻ trên đây mong rằng sẽ giúp quý bạn đọc nhanh chóng tìm được căn hộ ưng ý tại Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

Tham khảo các tin cho thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park tại đây:
http://vinhomesoceanpark.bdstanlong.vn/cho-thue-can-ho-chung-cu-vinhomes-ocean-park.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký tư vấn, xem trực tiếp văn phòng