Khám phá biệt thự cho thuê tại tiểu khu Anh Đào – Vinhomes Riverside

Thuộc quần thể “thành phố ven sông”, là khu đô thị đáng sống nhất hiện nay, biệt thự cho thuê tại tiểu khu Anh Đào thừa hưởng toàn bộ ưu thế vượt trội tại khu Vinhomes Riverside, trở thành chốn an cư hoàn hảo cho cộng đồng cư dân đẳng cấp trên toàn quốc.

 

 

Tổng quan tiểu khu Anh Đào

 

Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất dự án, được thừa hưởng sự tinh tế từ những kiến trúc đồng bộ tạo nên cộng đồng hoàn hảo, tiểu khu Anh Đào mở ra không gian sống mới với sự hoàn hảo và tinh tế đến từng chi tiết, dành cho cư dân thời thượng và mang tầm đẳng cấp đại gia.

Thông tin tổng quan về biệt thự Anh Đào Vinhomes Riverside

– Địa chỉ: Phường Việt Hưng Phúc Lợi, Phúc Đồng và Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

– Chủ đầu tư: Vingroup

– Tổng diện tích: ~10ha

– Số lượng căn: 365

– Diện tích: 161 – 609m2

– Chiều cao trung bình: 3.5 tầng

– Tổng phân khu: 12

 

 

Vị trí “Vàng” của khu đô thị Vinhomes Riverside

Tiểu khu Anh Đào – “Trái tim” của Vinhomes Riverside, những cư dân tại đây dễ dàng kết nối tới các quần thể tiện ích như: TTTM, khu thể thao, vườn nướng BBQ,… Những căn biệt thự tại đây sở hữu tầm view và hướng nhìn đặc biệt, cụ thể:

– Hướng Bắc và Đông Bắc: View tiểu khu Bằng Lăng, nơi đây tiếp giáp mặt đường 81m trục chính dự án dẫn đến Vincom

– Hướng Đông Nam: Giáp khu biệt thự Hoa Sữa, vườn nướng BBQ và khu vui chơi

– Hướng Tây và Tây Nam: Giáp trục đường chính dẫn lên cầu Vĩnh Tuy

Biệt thự cho thuê tại Vinhomes Riverside hiện tại đang là sự lựa chọn hàng đầu của giới đại gia Việt, vì vậy những căn biệt thự mới mẻ và nhiều ưu điểm được đặt lên hàng đầu.

Bên cạnh đó, vị trí dự án còn thừa hưởng sự kết nối linh hoạt đến từ trục đường chính của thủ đô dẫn sang khu vực lân cận, từ dự án ta có thể dễ dàng di chuyển qua Hải Phòng, Hải Dương và Bắc Ninh,… và chỉ mất vài phút lái xe thì bạn có thể dễ dàng vào trong nội thành thủ đô.

 

 

Thiết kế độc đáo tại tiểu khu Anh Đào

 

Lấy cảm hứng từ phong cách tinh tế và đơn giản từ quốc gia Nhật Bản, biệt thự Anh Đào toát lên vẻ sang trọng, tinh tế và mang nhiều dấu ấn của thời đại. Thiết kế vòm mái nhà sóng đỏ với đường cong mềm mại cùng sắc xanh hài hòa.

Hầu hết biệt thự tại Vinhomes Riverside cho thuê được bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện đầy đủ, đa phần đã cung cấp đầy đủ nội thất, khách thuê chỉ việc xách vali về ở.

Được ra mắt cuối cùng tại giai đoạn 1 của tổ hợp dự án Vinhomes Riverside do vậy hầu như những căn biệt thự tại đây đều khắc phục được nhiều hạn chế trong quy hoạch như: gần trục đường chính hơn, nằm ở vị trí thoáng máy và diện tích tinh gọn hơn, không tầng hầm (Sẽ gây ra thấm nước)…

 

 

Không gian sống đẳng cấp tại tiểu khu Anh Đào

 

Biệt thự tại tiểu khu Anh Đào đã thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ các nhà đầu tư ngay từ khi mới ra mắt, là tiêu điểm quan tâm lớn nhất của cộng đồng cư dân Vinhomes. Với chuỗi tiện ích đẳng cấp cùng sự hài hòa về thiên nhiên mang đến vẻ đẹp trong lành trong mỗi căn nhà, biệt thự cho thuê tại Vinhomes Riverside là lựa chọn tốt nhất cho cuộc sống đẳng cấp, sang trọng.

 

 

Hệ thống tiện ích tại Vinhomes Riverside

 

Khi thuê biệt thự tại tiểu khu Anh Đào, khách thuê biệt thự Vinhomes Long Biên được thừa hưởng toàn bộ đặc quyền của cư dân Vinhomes Riverside:

– Tiện ích giáo dục: Hệ thống trường mầm non Vinschool và trường quốc tế BIS

– Tiện ích y tế: Vinhomes Health Club và bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

– Tiện ích mua sắm và giải trí: TTTM Vincom Mega Mall Long Biên, công viên khủng long, vườn BBQ, nhà hàng nổi Veranda,…

– Tiện ích thể thao: Bể bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em, khu phức hợp thể thao, sân golf,…

Không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp, cư dân tại đây còn được thừa hưởng bầu không khí trong lành đến từ nội khu đô thị Vinhomes Riverside bởi hệ thống cây xanh mát do chủ đầu tư chỉ đạo hoàn thiện. Không chỉ cải thiện môi trường sống và chất lượng cuộc sống cho cư dân, hệ thống cây xanh sinh thái cũng là yếu tố góp phần hoàn thiện cảnh quan khu đô thị Vinhomes Riverside.

Cộng đồng cư dân văn minh

Những sự kiện văn hóa, giáo dục, thể thao và các buổi sinh hoạt cộng đồng được xây dựng với quy mô lớn như: Thanh quan khu đô thị bằng xe điện, tổ chức tiệc nướng BBQ, …. những hoạt động đầy ý nghĩa này sẽ góp phần mang đến địa điểm xả stress lý tưởng cho mọi cư dân!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký tư vấn, xem trực tiếp văn phòng