Quy hoạch nội khu dự án Ecopark Vinh

Dự án Ecopark Vinh có quy mô rộng lớn 200 ha được chủ đầu tư quy hoạch thành 04 phân khu chính với thiết kế mang phong cách khác nhau thu hút đông đảo sự chú ý của các nhà đầu tư thông thái. Nằm tại xã Hưng Hòa, TP. Vinh đóng vai trò đặt nền móng phát triển cho mô hình khu đô thị xanh chuẩn quốc tế – Dự án Ecopark Vinh hứa hẹn trở thành bất động sản tiềm năng nhất tại TP. Vinh

Dự án Ecopark Vinh có quy mô rộng lớn 200 ha được chủ đầu tư quy hoạch thành 04 phân khu chính với thiết kế mang phong cách khác nhau thu hút đông đảo sự chú ý của các nhà đầu tư thông thái. Nằm tại xã Hưng Hòa, TP. Vinh đóng vai trò đặt nền móng phát triển cho mô hình khu đô thị xanh chuẩn quốc tế – Dự án Ecopark Vinh hứa hẹn trở thành bất động sản tiềm năng nhất tại TP. Vinh.

Tổng mặt bằng thiết kế quy hoạch nội khu Ecopark Vinh

Quy hoạch nội khu dự án Ecopark Vinh

Dự án Ecopark Vinh được quy hoạch thành 4 phân khu chính: The Island, The Central Ecopark, The Harbour với các loại hình sản phẩm như biệt thự, shophouse, nhà liền kề, chung cư cao cấp. Trong đó diện tích xây dựng các sản phẩm chiếm 40%, diện tích cho giao thông nội khu và hạ tầng kỹ thuật chiếm 32%, diện tích cho tiện ích dịch vụ hành chính chiếm 8%.

The Garden – phân khu nhà vườn

Phân khu The Garden

Phân khu The Garden có 2 khu là The Garden 1 và The Garden 2. Gồm 2 đại lộ là Hùng Vương và Hai Bà Trưng chạy qua. Trong phân khu gồm các sản phẩm thấp tầng: Shophouse, nhà liền kề, biệt thự đơn lập và biệt thự song lập được thiết kế cây từ 4 – 6 tầng,

The Harbour – phân khu Cảng

Phân khu The Harbour có các sản phẩm tầng thấp: Shophouse, nhà liên kề, biệt thự đơn lập và song lập. Trong phân khu có các tuyến đường như đại lọ Hùng Vương, các đường The Harbour, Central Park, The Island chạy qua. Phân khu The Harbour có điểm nhấn và Hồ Lục Bảo, cảng sông Lam, công viên vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe, thương mại dịch vụ, văn hóa, …

 The Central – Phân khu trung tâm

Phân khu The Central

Phân khu The Central tập hợp các sản phẩm thấp tầng như shophouse, nhà liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập mang kiến trúc phong cách châu Âu. Biệt thự đơn lập được thiết kế với 4 mặt thoáng, diện tích điển hình lên đến 400m2, thiết kế 3 tầng, mặt tiền 20m. Khác với biệt thự đơn lập, biệt thự song lập có mật độ xây dựng khác cao 60%, diện tích vừa phải từ 160m2 – 200m2,thiết kế 3 tầng, mặt tiền rộng 9m chuẩn phong cách châu Âu sang trọng, tinh tế.

The Island – Phân khu biệt thự đảo

Phân khu The Island

Phân khu The Island nằm tại trung tâm dự án tổng diện tích lên tới 60.4ha với sản phẩm biệt thự đảo có diện tích từ 270m2 – 600m2. Phân khu có mật độ xây dựng thấp, bao bọc bởi 30ha diện tích mặt nước tạo nên tầm view 100% là hồ nước, tạo lập lên không gian xanh hòa quyện cảnh quan thiên nhiên tích hợp Clubhouse và hàng loạt dịch vụ tiện ích cao cấp dành cho cư dân. Các mẫu biệt thự đảo được thiết kế với tầm nhìn không giới hạn, thừa hưởng trọn vẹn vè phong thủy đảm bảo vượng tài vượng khí đem đến cuộc sống về tài lộc, sức khỏe và viên mãn. Hệ thống an ninh 24/7 giúp cư dân yên tâm việc kiểm soát an ninh nội khu và ngoại khu, các khu khuôn viên dạo bộ vui chơi, hệ thống thương mại dịch vụ, y tế và thể thao,… cũng được chủ đầu tư thiết kế một cách hoàn hảo mang đến không gian hiện đại, tiện nghi, đầy đủ cho cộng đồng cư dân.

Với những gì đang diễn ra tại Ecopark Hưng Yên đã chứng minh khu đô thị sinh thái Ecopark là nơi đáng sống bậc nhất, là lựa chọn, là giấc mơ của bất kỳ ai. Ecopark Vinh tiếp tục minh chứng bởi dù chưa có thông tin chính thức nhưng dự án đã thu hút và nhận được sự quan tâm của đông đảo các khách hàng, là cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư BĐS muốn đầu tư trên mảnh đất Nghệ An.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký tư vấn, xem trực tiếp văn phòng