GIÁ BÁN BIỆT THỰ VINHOMES OCEAN PARK GIA LÂM

Biệt thự Vinhomes Ocean Park là một trong những loại hình sản phẩm đẳng cấp, điển hình cho cuộc sống thượng lưu của cư dân chốn thành thị. Được ví như thiên đường nghỉ dưỡng Maldives giữa lòng thủ đô, nơi đây sẽ mang đến chốn an cư lạc nghiệp hoàn hảo cho bạn!

Tổng quan biệt thự Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

 

Dự án biệt thự Vinhomes Ocean Park sở hữu tổng cộng 1403 căn, được phân chia làm 4 phân khu: Sao Biển, San Hô, Hải Âu và Ngọc Trai. Tại mỗi tiêu khu, những căn biệt thự sẽ được xây dựng theo những lối kiến trúc khác nhau tạo nên nét đặc trưng riêng cho khu đô thị.

Cụ thể, nét kiến trúc Địa Trung Hải với những căn nhà nổi bật với mái hiên thấp, ô cửa sổ hình vuông và vòm mái đan xen nhau, những kiến trúc tuy đơn giản nhưng đậm nét tinh tế cùng vẻ phóng khoáng và mang tính thẩm mỹ cao.

Nét đẹp của kiến trúc Đông Dương được lồng ghép vào từng thiết kế của 2 phân khu điển hình Hải Âu và San Hô, được xây dựng từ những hình khối vững chãi mang đậm phong cách Tây Âu kết hợp họa tiết Á Đông truyền thống, tất cả đều hài hòa và mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho căn biệt thự tại dự án.

 

 

Giá bán biệt thự liền kề Vinhomes Ocean Pak

 

Tiểu khu San Hô

Tiểu khu San Hô tại Vinhomes Ocean Park là phân khu mở với quy mô nhỏ nhất trong phân khu thấp tầng của đại đô thị, sở hữu trong mình 44 căn đơn lập với diện tích từ 204 – 295m2 cùng 196 căn song lập sở hữu chiều rộng 103 – 150m2 và những căn liền kề với diện tích phù hợp, tất cả đều nhằm mục đích đáp ứng tối đa nhu cầu của các hộ gia đình với không gian được phân chia hợp lý.

 

 

Những căn biệt thự tại tiểu khu San Hô được thiết kế theo phong cách Đông Dương pha lẫn màu sắc Á Đông, tất cả được thể hiện qua vòm cửa, ô cửa sổ và mái ngói cùng những họa tiết đặc trưng của Việt Nam, toát lên vẻ sang trọng và tinh tế.

Tọa lạc tại nút giao đường 30m và 45m, từ phân khu San Hô cư dân dễ dàng di chuyển trong nội khu và dễ dàng kết nối đến các khu vực bên ngoài dự án. Bên cạnh đó, tiểu khu San Hô có tầm view chất lượng như nhìn thẳng ra Hồ Điều Hòa rộng 24.5ha theo phía Đông Bắc, trường đại học Vinuni theo phía Tây Nam và sở hữu hàng ngàn tiện ích dịch vụ đẳng cấp tại đây vơi hơn 189 căn shop thương mại dịch vụ, mở ra không gian vừa năng động vừa đầy đủ tiện nghi.

Giá bán tiểu khu San Hô

Biệt thự đơn lập: 55 – 70 tỷ/căn

Biệt thự song lập: 22 – 28 tỷ/căn

Liền kề: 12 – 18 tỷ/căn

 

Tiểu khu Hải Âu

Tiểu khu Hải Âu là một trong những phân khu thấp tầng đẳng cấp thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park với tổng 522 căn biệt thự với thiết kế Đông Dương. Một trong những điểm nhấn thu hút khách hàng đến với Tiểu khu Hải Âu là 100% liền kề tại đây đều có thể sử dụng như các shophouse, điểm đặc biệt nữa là mặt tiền và vỉa hè được thiết kế rộng rãi, không có tường rào, rất thích hợp để kinh doanh và buôn bán.

Được ví như “Long Beach” – thành phố biển của California, với vị trí tiếp giáp quảng trường và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall – một trong những địa điểm sôi động nhất tại “quận Ocean”, tiểu khu Hải Âu thừa hưởng lượng khách dồi dào qua lại, dễ thực hiện nhiều ý tưởng kinh doanh và tiềm năng cho thuê cao.

 

 

Giá bán tiểu khu Hải Âu

– 106 căn biệt thự đơn lập (279 – 417m2) giá bán từ 55 – 70 tỷ/căn

– 247 căn biệt thự song lập (143 -150m2) giá bán từ 22-28 tỷ/căn

– 159 căn liền kề (90 – 140m2) giá bán từ 19-26 tỷ/căn

Tiểu khu Sao Biển

Nếu tiểu khu Hải Âu và San Hô sở hữu lối kiến trúc mang nét Đông Dương độc đáo thì biệt thự tại tiểu khu Sao Biển mang lại nét khoáng đạt và tinh tế theo lối phong cách Địa Trung Hải, nguồn cảm hứng từ những căn biệt thự Nam nước Ý, từ khi ra mắt khách hàng nơi đây được lòng khách hàng từ nhiều nơi ghé thăm.

Tọa lạc tại cửa ngõ Phía Đông khu đô thị, tiếp giáp các tuyến đường huyết mạch 40m và 52m, kết nối trực tiếp với đường Lý Thánh Tông và quốc lộ 5A, cư dân thuận tiện ra ngoại khu và đi đến các địa điểm lân cận khu đô thị.

Giá bán tiểu khu Sao Biển

– 59 căn biệt thự đơn lập (168 – 328m2) giá bán khoảng trên dưới 65 tỷ/căn

– 257 căn biệt thự song lập (122 – 150m2) giá bán từ 22 – 30 tỷ/căn

– 122 căn liền kề (88 – 114m2) giá bán từ 14 – 16 tỷ/căn

 

Tiểu khu Ngọc Trai

Tiểu khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park được coi là tiểu khu thấp tầng đáng sống nhất tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, được cư dân ví như “Ốc đảo nghỉ dưỡng” khi sở hữu vị trí độc tôn và thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích năng động và cảnh quan hoàn hảo tại đây. Với những lợi thế đó nơi đây là khu vực sinh sống của đại đa số giới nhà giàu và du khách thượng lưu lui về nghỉ dưỡng.

 

 

Hệ thống biệt thự khép kín duy nhất tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, có tổng diện tích lên đến 26.6ha, đây là phân khu sở hữu vị trí tại trung tâm thành phố biển hồ, được bao quanh bởi hệ thống sông sinh thái và hồ cát trắng trải dài 24.5ha – điểm nhấn cảnh quan toàn khu đô thị.

Bên cạnh đó, từ phân khu cư dân dễ dàng kết nối với các điểm tiện ích như biển hồ nước mặn, Vincom Mega Mall, tòa nhà thông minh Technopark,… Tiểu khu Ngọc Trai còn nổi bật với sự giao thoa giữa 2 sắc thái trái ngược nhau, một bên năng động, trẻ trung, một bên thư thái và yên tĩnh. Không chỉ thừa hưởng trọn vẹn cảnh quan hữu tình, nơi đây còn làm nổi bật lên thiết kế Địa Trung Hải phóng khoáng, nơi đây quả thực là chốn an cư hoàn mỹ cho cư dân thượng lưu.

Giá bán tiểu khu Ngọc Trai

– 183 căn biệt thự đơn lập (141 – 378m2) giá bán từ 47 – 50 tỷ/căn

– 311 căn biệt thự song lập (141 – 153m2) giá bán từ 24 – 37 tỷ/căn

– 115 căn liền kề (60 – 102m2) giá bán từ 12 – 16.5 tỷ/căn

Chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên thông tin bán biệt thự Vinhomes Ocean Park với nhiều thiết kế, vị trí và giá thành khác nhau. Hãy nhanh tay thừa hưởng những căn biệt thự đẹp dành cho riêng bạn nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký tư vấn, xem trực tiếp văn phòng