Dự án chung cư Ecopark Vinh Nghệ An

Dự án khu đô thị sinh thái xanh kiểu mẫu, lần đầu tiên xuất hiện tại miền Trung Việt Nam gọi tên Ecopark Vinh. Dự án “xanh” đang được quan tâm và gây được chú ý mạnh mẽ trên thị trường bất động sản Nghệ An nói riêng. Hãy cùng đón chờ đại dự án Ecopark Vinh xuất hiện trên thị trường bất động sản năm 2022 nhé!

Tổng quan chung cư Ecopark Vinh

Ecopark Vinh
Dự án chung cư Ecopark Vinh sở hữu vị trí đẹp nhất tại dự án khu đô thị sinh thái Ecopark Hưng Hòa – Nghệ An. Những tòa chung cư được xây dựng đồng bộ với nhiều tiện ích cao cấp nhất mà chưa có khu đô thị nào ở Vinh có được. Nơi đây dự đoán sẽ là sản phẩm đầu tư sinh lời hấp dẫn bậc nhất tại miền Trung trong thời gian tới đây. Dưới đây chúng tôi sẽ mô tả thông tin cơ bản của dự án Ecopark Vinh:
Tên dự án: Chung cư Ecopark Vinh
Chủ đầu tư: Tập đoàn Ecopark
Vị trí: Xã Hưng Hòa, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An
Quy mô xây dựng: 23 tầng; diện tích: 65 – 90 – 150m2
Pháp lý: Sổ hồng lâu dài
Dự án Ecopark Vinh được xây dựng trên nền đất ~200ha. Trong đó bao gồm 3147 căn biệt thự, shophouse và đặc biệt là chung cư hiện đại. Đây là một trong những mô hình khu đô thị trung tâm thương mại thu nhỏ của đại dự án và đang được khởi công tại thành phố Vinh của tỉnh Nghệ An.
Sở hữu vị trí tuyệt đẹp cùng vị trí quy hoạch tương đối độc lập và tách biệt với chuỗi đô thị ồn ào, dự án chung cư Ecopark Vinh tạo điều kiện để khu vực hình thành khu đô thị sinh thái hoàn chỉnh. Dự án được quy hoạch theo định hướng phát triển công viên hồ điều hòa phía Tây và công viên rừng ven sông phía Đông của thành phố. Sở hữu vị trí đắt giá, khu đô thị Ecopark Vinh sẽ ngày càng được nhận được nhiều lợi thế và đây cũng là điều kiện đầu tư sinh lời tốt của nhiều nhà đầu tư khắp miền Bắc – Nam.

Vị trí chung cư Ecopark Vinh

Ecopark Vinh
Tổng thể toàn bộ dự án Ecopark Vinh được quy hoạch trọn vẹn tại xã Hưng Hòa, thuộc phía Đông của thành phố Vinh – Nghệ An. Nơi đây cách trung tâm thành phố chỉ 7km, cách sân bay Vinh 11km và cách biển Cửa Lò 13km nên tất cả đều rất thuận tiện cho việc đi lại của cư dân và du khách khi ghé thăm nơi đây. Đặc biệt, chung cư Ecopark Vinh còn có vị trí đắc địa, gần hồ điều hòa và dòng sông Lam thơ mộng – nơi gắn liền với văn hóa, lịch sử của thành phố Nghệ An xinh đẹp.
Dự án chung cư Ecopark Vinh được xem là nơi hội tụ đầy sinh khí, mang đến không gian sinh sống “xanh” hoàn hảo với mô hình hệ sinh thái kiểu mẫu. Việc sở hữu vị trí vàng cũng khiến dự án nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư cũng như du khách, khách hàng ghé thăm, nhất là tầng lớp khách hàng thượng lưu. Đa phần họ đều có nhu cầu hướng đến cuộc sống đẳng cấp, đủ đầy, yên tĩnh, an yên và đương nhiên phải đáp ứng đầy đủ các tiện ích và đẳng cấp cho họ.
Cư dân sinh sống tại dự án Ecopark Vinh sẽ dễ dàng tiếp cận với mạng lưới tiện ích ngoại khu, hệ thống giao thông thuận tiện. Nơi có nhiều công trình công cộng với chất lượng được đầu tư kỹ lưỡng, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân về các vấn đề giáo dục, y tế và chăm sóc sức khỏe cho đến mua sắm, giải trí hằng ngày. Với vị trí hoàn hảo, dự án Ecopark Vinh được xem như là đòn bẩy thúc đẩy cơ hội đầu tư và hứa hẹn mang đến nguồn lợi nhuận ổn định cho các nhà đầu tư.

Mặt bằng thiết kế căn hộ chung cư Ecopark Vinh

Ecopark Vinh
Dự án Ecopark Vinh được đánh giá là khu đô thị sinh thái đẳng cấp, được đánh giá số 1 tại Vinh. Nơi đây được xem là khu đô thị sinh thái kiểu mẫu sang trọng và đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Vinh.
Với không gian sống riêng tư, yên tĩnh cùng hệ thống tiện ích dịch vụ đủ đầy, nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống thượng lưu cho quý khách hàng.
Dự án Ecopark Vinh được quy hoạch đa dạng với các loại hình bao gồm chung cư 1 – 2 -3 – 4 phòng ngủ. Bên cạnh đó, các căn chung cư tại dự án sở hữu diện tích từ 65 – 90 – 150m2 tùy thuộc vào tùng điều kiện sử dụng mà khách hàng lựa chọn căn hộ phù hợp cho bản thân và gia đình minh.
Với mong muốn bảo tồn và phát triển không gian sinh thái hoàn hảo chung của khu vực, dự án Ecopark Vinh được quy hoạch xây dựng với mật độ tương đối thấp. Đa phần diện tích của khu đô thị được dành cho cảnh quan và hệ thống tiện ích. Đồng thời kết nối công viên hồ điều hòa với không gian mở ngập mặn ven sông bằng hệ thống dải công viên nội khu, giúp cho không gian dự án được mở rộng và hài hòa với thiên nhiên.

Tiện ích dự án chung cư Ecopark Vinh

Ecopark Vinh
Là khu đô thị sinh thái bậc nhất tại Miền Trung, sở hữu quy hoạch hoàn chỉnh, dự án chung cư Ecopark Vinh hứa hẹn mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng từ không gian sống đến chất lượng làm việc tại dự án.
Hệ thống tiện ích ngoại khu hiện đại, đẳng cấp mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi. Cư dân sinh sống tại dự án chung cư Ecopark Vinh sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện, tại đây cư dân dễ dàng kết nối với các tiện ích như trung tâm thương mại, quảng trường, hồ nước, nhà hàng nổi, bến thuyền, bãi đỗ xe, thảm thực vật, đường dạo bộ ven sông,… Nhờ đó mà họ có thể không cần mất quá nhiều thời gian để di chuyển khi muốn sử dụng tiện ích dịch vụ trong và ngoài dự án. Dưới đây là một số tiện ích cụ thể tại dự án chung cư Ecopark Vinh:
Hệ thống công viên
Trung tâm mua sắm sầm uất
Công viên hồ điều hòa rộng lớn
Trường học liên cấp quốc tế
Khu trung tâm dịch vụ đa chức năng
Câu lạc bộ trung tâm – nơi kết nối cộng đồng cư dân
Trung tâm dịch vụ xe hơi
Được xem là đại dự án thuộc quyền quản lý của tập đoàn Ecopark, dự án chung cư Ecopark Vinh  được đầu tư mạnh tay với nhiều hệ thống công trình bậc nhất, bên cạnh khu chung cư cao cấp khách hàng còn có thể sở hữu và trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo nhất. Dự án khu đô thị Ecopark Vinh được quy hoạch đồng bộ theo tiêu chí xanh – sạch – đẹp – tiện nghi. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho mọi khách hàng và du khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký tư vấn, xem trực tiếp văn phòng