DREAMLAND PLAZA,CON CƯNG CỦA VINALAND

Là dự án tâm huyết của Vinaland, Dreamland Plaza không đơn thuần chỉ là một khu căn hộ mà còn là dự án chưa đựng một không gian sống tiện nghi, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên.

DREAMLAND PLAZA,CON CƯNG CỦA VINALAND

Là dự án tâm huyết của Vinaland, Dreamland Plaza không đơn thuần chỉ là một khu căn hộ mà còn là dự án chưa đựng một không gian sống tiện nghi, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên.

Vinaland với mục tiêu xây dựng hệ thống các căn hộ cao cấp tại khu vực Cầu Giấy đã cho ra đời dự án chung cư Dream Land Plaza bao gồm Bao gồm 2 tòa tháp cao 30 tầng trong đó: 5 tầng khối đế, 3 tầng hầm, 242 căn hộ có diện tích nhỏ từ 66 – 79m2 từ 2-3 phòng ngủ. Trong đó: Tổng diện tích dự án: 4.331m2, diện tích xây dựng: 2165,5 m2, mật độ xây dựng: 41.5%,  diện tích tầng hầm: 9800m2.

Căn hộ Dream Land Plaza được quy hoạch và thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu trên thế giới, các căn hộ dự án 23 Duy Tân được tận dụng tối đa diện tích sử dụng, với các phòng lúc nào cũng thông thoáng và lượng ánh vừa đủ để vào bên trong từng phòng. Tạo nên một Dreamland Plaza mang âm hưởng Singapore hiện đại, đẳng cấp cùng không gian sống xanh hoàn hảo mà không phải dự án nào cũng có được. Bằng chứng đó chính là chủ dự án chỉ dành 35% vào mật độ xây dựng, phần diện tích còn lại được đầu tư xây dựng không gian sống xanh nhằm tạo nên một hệ sinh thái hoàn hảo ngay tại nội khu dự án

Vị trí đắc địa của dự án chung cư Dream Land Plaza

Dự án Dream land Plaza thuộc quần thể quy hoạch phát triển đô thị của UBND Tp.Hà Nội khu vực quận Cầu Giấy tại số 23 Duy Tân. Đây là vị trí vàng và rất thuận lợi cho các cư dân đang sống và làm việc tại khu vực này. Cư dân tại Dream Land Plaza có thể dễ dàng di chuyển tới các khu trung tâm như:
– Trung tâm Hội nghị Quốc Gia
– Trung tâm thể thao Quốc gia – Sân vận động Mỹ Đình
– Trường đại học Quốc gia, Đại học Thương Mại…
– Siêu thị Big C, Siêu thị Metro
– Bệnh viện 19-8 Bộ Công An
– Hệ thống trường chất lượng cao: Đoàn Thị Điểm…
– Nằm trên tuyến đường đi Sân bay Nội Bài
– Và nhiều tiện ích liên kết khác.

Thiết kế căn hộ cao cấp tại dự án chung cư Dream Land Plaza Duy Tân

can ho dreamland plaza

Dự án Dream Làn Plaza nằm tại trung tâm quận Cầu Giấy, dự án được thiết kế hình chữ H giúp cho tòa nhà luôn được thoáng mát và đón được một lượng ánh sáng vừa đủ. Ý tưởng thiết kế khoa học đó không phải dự án nào cũng có được. Ngoài ra,nội thất các căn hộ chung cư Dream Land Plaza 23 Duy Tân được chủ đầu tư bàn giao đầy đủ cùng với căn hộ bao gồm những trang thiết bị cao cấp và hiện đại nhất hiện diện trong tất cả các phòng trong căn hộ. Các thiết bị nội thất đều được chủ đầu tư lựa chọn kỹ lưỡng từ những vật liệu an toàn và thân thiện với môi trường nhưng không kém phần bền vững theo thời gian. Chỉ từ 32 tr/m2, giá trị nhận được từ căn hộ Dream Land Plaza 23 Duy Tân Cầu Giấy là lớn hơn rất nhiều so với mức giá bán. Gửi gắm cái tâm và tầm, Vinaland đã mang đến ý nghĩa nhân văn sâu sắc gói gọn trong một không gian sống giúp trẻ thơ phát triển toàn diện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký tư vấn, xem trực tiếp văn phòng