Cát Bà Amatina – Làn gió mới của bất động sản nghỉ dưỡng miền Bắc

Tọa lạc tại vị trí đắt giá bậc nhất Hải Phòng, dự án Cát Bà Amatina mang đến hệ thống sản phẩm đẳng cấp, hứa hẹn là tâm điểm an cư, đầu tư sinh lời hấp dẫn của giới đầu tư.

Cát Bà Amatina được xây dựng bởi chủ đầu tư Vinaconex tại Vịnh Cái Giá, đảo Cát Bà, TP Hải Phòng, Việt Nam. Dự án được định hình là một khu đô thị nghỉ dưỡng phức hợp cao cấp, đẳng cấp và độc đáo bậc nhất khu vực phía Bắc. Được đầu tư với số vốn lên đến 1 tỷ đô la mang đến những tiện ích cao cấp, lối kiến trúc độc đáo giúp Cát Bà Amatina trở thành một làn gió mới cho dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng nói chung

Thiên đường nghỉ dưỡng mang tên Cát Bà Amatina

Được chủ đầu tư Vinaconex kỳ vọng sẽ trở thành một khu đô thị nghỉ dưỡng kết hợp 3 yếu tố “xanh – thông minh – đẳng cấp” của Việt Nam nói chung và khu vực miền Bắc nói riêng. Cát Bà Amatina mang trong mình trọng trách sẽ là sản phẩm bất động sản khai thác hiệu quả và  bền vững các lợi thế tự nhiên của đảo Cát Bà. Áp dụng những công nghệ tiên tiến và tiện ích cao cấp trên thế giới để phục vụ nhu cầu của du khách và cư dân sẽ tạo nên không gian sống, không gian nghỉ dưỡng khác biệt mà không một dự án nào khác có được. Dự án Cát Bà Amatina là điểm đến mới lạ cho du khách, mang đến sự hấp dẫn cho ngành du lịch của châu Á
Được chắp bút bởi Emmanuel Delarue – Kiến trúc sư nổi tiếng với việc  thiết kế những công trình độc đáo và đẳng cấp trên thế giới. Phong cách thiết kế của dự án khu đô thị Cát Bà Amatina được lấy cảm hứng từ lối kiến trúc thượng lưu của Pháp kết hợp với sự hào nhoáng,“nóng bỏng” của Địa Trung Hải, tạo nên một tuyệt tác thiết kế vượt thời gian.  Song hành với xây dựng một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp là việc kết hợp bảo vệ thiên nhiên và cảnh quan khu vực. Cát Bà Amatina hướng tới là một khu nghỉ dưỡng sinh thái  cao cấp để xứng đáng là một “thiên đường nghỉ dưỡng” trên đảo.

“Điểm nhấn” thay đổi bộ mặt du lịch Cát Bà

Đảo Cát Bà từ lâu đã là một điểm đến du lịch thường xuyên của du khách, được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, hệ sinh thái đa dạng và nhiệt độ trung bình trong năm chỉ 25 đến 28 độ C. Giúp hòn đảo có thể khai thác du lịch quanh năm, đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng. Cát Bà còn là một trong ba hòn đảo lớn nhất của Việt Nam và với điều kiện thiên nhiên ưu đãi, giúp nơi đây không hề thua kém bất cứ thiên đường du lịch nào trên thế giới. Tuy nhiên, vẫn chưa có một đơn vị nào có thể khai thác hết tiềm năng du lịch của đảo, khiến Cát Bà không thể phát huy hết tiềm năng vốn có của nó.
Chính vì vậy, dự án Cát Bà Amatina được tạo ra như một làn gió mới là điểm nhấn có thể thay đổi hoàn bộ mặt du lịch của đảo Cát Bà. Dự án mang đến một tổ hợp cao cấp bao gồm: hệ thống các khu biệt thự biển, khu vực bến du thuyền, khu vui chơi giải trí 5 sao, casino, khu mua sắm hiện đại. Đảo Cát Bà nổi tiếng là một công viên quốc gia, một khu dự trữ sinh quyển của thế giới, vì vậy việc bảo tồn thiên nhiên là điều tiên quyết. Do đó, rất ít các dự án nghỉ dưỡng đạt đủ tiêu chuẩn để xây dựng và khai thác, vì nó có thể phá hủy cảnh quan và môi trường sống tự nhiên của rất nhiều loài đặc hữu.
Tuy nhiên với tôn chỉ là một khu nghỉ dưỡng sinh thái biển, Cát Bà Amatina đủ tiêu chuẩn để có thể khai thác tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng của khu vực, dự án cũng sẽ là nơi bảo tồn cảnh quan thiên nhiên và hệ sinh thái trên đảo. Vì vậy, đây sẽ  là bàn đạp lý tưởng để Cát Bà có thể  phát triển du lịch và khai thác vẻ đẹp tiềm ẩn vốn có. Đây cũng sẽ là nơi thu hút đông đảo lượng khách du lịch, đặc biệt là khách quốc tế đến nghỉ dưỡng, mang lại danh tiếng cho du lịch Cát Bà và cả du lịch khu vực phía Bắc – Việt Nam.
Cơ hội đầu tư có 1-0-2
Du lịch nghỉ dưỡng nói chung đang hứng chịu rất nhiều tác động tiêu cực thông qua làn sóng Covid-19. Khi lượng khách du lịch, đặc biệt là khách quốc tế đang gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp cận đến du lịch Việt Nam. Tuy nhiên, hiện nay Việt Nam đang trong giai đoạn “bình thường mới”, và bất động sản nghỉ dưỡng cũng như du lịch đang mau chóng phục hồi, khi Việt Nam đã đón rất nhiều đợt khách quốc tế quay trở lại. Đây chính là điểm sáng cho giới đầu tư khi cân nhắc về sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là dự án Cát Bà Amatina với tiềm năng khai thác và sinh lời rất lớn.
Vì đang trong quá trình phục hồi nên giá trị của các bất động sản nghỉ dưỡng đang có mức giá “mềm” hơn so với các sản phẩm bất động sản khác trên cả nước, cùng với đó là ưu đãi rất nhiều từ chủ đầu tư. Đây là cơ hội đầu tư sinh lời có 1-0-2, khi theo đánh giá từ giới chuyên gia bất động sản nghỉ dưỡng sẽ có thể phục hồi hoàn toàn vào năm 2023 hoặc chậm nhất là năm 2024. Vì vậy, đối với những nhà đầu tư dài hạn đây sẽ là dòng sản phẩm khó có thể bỏ qua, khi thời điểm hiện tại mức giá cho các sản phẩm này đang rất hấp dẫn. Riêng đối với Cát Bà Amatina, đang được tỉnh Hải Phòng tập trung đầu tư và để khai thác du lịch khu vực với mục tiêu biến đây trở thành một “Phú Quốc thứ 2”, với nhiều hệ thống cầu cảng và cơ sở hạ tầng được xây dựng.
Với những tiềm năng của dự án có được, Cát Bà Amatina có thể là điểm đến tin cậy của những nhà đầu tư, mang đến tiềm năng sinh lời rất cao của một bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp. Với việc được phát triển và xây dựng bài bản, được thiên nhiên ưu đãi, được  nhà nước quan tâm và đầu tư khá lớn. Trong tương lai, đây sẽ là một dự án có thể sánh ngang với nhiều dự án bất động sản cao cấp trên thế giới.
Để biết thêm nhiều thông tin hơn về dự án, quý khách hàng vui lòng để lại thông tin liên hệ bên dưới, hoặc gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại bên dưới. Để được tư vấn và cập nhật các thông tin về dự án một cách chi  tiết và nhanh chóng  nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký tư vấn, xem trực tiếp văn phòng