CHỦ ĐẦU TƯ DREAM LAND PLAZA DUY TÂN LÀ AI

CHỦ ĐẦU TƯ DREAM LAND PLAZA DUY TÂN LÀ AI?

Dự án DreamLand Plaza được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Vinaland – Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản đã được khẳng định thương hiêu, uy tín bằng nhiều công trình chất lượng.

CHỦ ĐẦU TƯ DREAM LAND PLAZA DUY TÂN LÀ AI?

 

Dự án DreamLand Plaza được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Vinaland – Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản đã được khẳng định thương hiêu, uy tín bằng nhiều công trình chất lượng.

Doanh nghiệp Vinaland có dự án BĐS phát hành chứng chỉ như một loại giấy chứng nhận đã vay tiền của người mua. Số tiền này dùng để đầu tư xây dự án và có trả lãi cho người mua.
Hình thức này khi áp dụng vào các dự án bất động sản cũng là một mô hình để người thu nhập thấp có cơ hội mua nhà cao hơn khi vừa có chỗ gửi tiết kiệm lấy lãi, vừa giành được quyền mua nhà trong dự án của công ty phát hành chứng chỉ.
Năm 2009, ở Việt Nam đã có Công ty Cổ phần Bất động sản Việt Nam (Vinaland) thực hiện hình thức này. Để huy động vốn, năm 2009 Công ty Bất động sản Vinaland phát hành chứng chỉ quỹ tiết kiệm nhà ở. Mỗi chứng chỉ quỹ có giá từ 5 đến 10 triệu VND.
Khách hàng mua chứng chỉ quỹ tiết kiệm nhà ở sẽ có quyền mua căn hộ tại dự án Vinaland Tower ở Quận 7 – TP.HCM sau 60 tháng kể từ ngày mua.
Nếu doanh nghiệp không giữ đúng cam kết sẽ chịu phạt 200% trên lãi suất cơ bản của NHNN.

Hình ảnh DreamLand Plaza

can ho Dream Land Plaza

Vinaland được đánh giá là cái têm đảm bảo cho uy tín, chất lượng và thành công của mọi công trình. Và DreamLand Plaza cũng chính là đứa con tinh thần được đầu tư ấp ủ với nhiều tâm huyết của Vinaland. Dream Land Plaza hứa hẹn sẽ mang tới một không gian sống trong mơ cho khách hàng với phong cách sống đậm chất Singapore hiện đại cùng môi trường xanh hoàn mĩ,lí tưởng. Dream Land Plaza sẽ thực sự biến ngôi nhà của bạn thành tổ ấm với những tiên ích hiện đại và đẳng cấp nhất.

Mọi chi tiết vui lòng xem thêm tại website:http://dreamlandplazaduytan.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký tư vấn, xem trực tiếp văn phòng